Kvebbalingar

 

Vildi bara láta vita að allir eru hraustir nánast hehehe,,,allir komnir með hor i nös og illt i hálsinn,,sem við bara hristum af okkur...Ég ætla standa við það að byrja i átakinu eftir að Guðný náði sér upp úr siðustu pest,,sem er búið að taka allan Januar mánuð..Fríið orðið langt og ég byrjaði i fyrsta timanum á föst siðasta,mikið var það gott og hressandi.Ég lyfti 3x i viku og reyni svo að brenna hina dagana á móti...Verð orðin MASSA kerling eftir nokkrar vikur hehehehe....W00t

Guðný er hætt á Pensilíninu og komin aftur á sýklalyfin.Tvær vikur eftir af þeirri miklu meðferð.Nokkur ný orð komu hjá henni um helgina og meiri seigja fór að aukast i setningarnar hjá henni..Hér i kvöld kissti hun alla og sagði góa nó (góða nótt) og elka hig(elska þig) hihih óendalega sæt InLove Á þri ætlum við hitta Lúther upp á Barnaspitala og fara yfir þyngdina hennar og Mjólkuróþolið og Fæðuofnæmið.Guðný fékk nú að útskrifast frá honum i Juni sl,en þyngdin hennar er aftur farin að rokka upp og niðir svo er lika tími komin að endurskoða þetta óþol i henni...:)

Ég er en að byða eftir svari frá Tryggingastofnum og frá Félagsráðgjafanum.Liða fer núna á 3 vikuna og við býðum eftir svari hvort við fáum áfram haldandi umönnunarbætur með henni ofl sem ég prufaði að sækja um..Ég fékk svo sent bréf heim i vikunni að vottorð vandi humm,, eitthvað skritið þar sem ég veit að vottorðið var komið á borð hjá þeim..Ætli það hafi ekki bara lent ofan í skúffunni i staðin...

Aðeins 5 dagar i 7 ára afmælið hjá tvibura prinsessunum minum,,Guð hvað tíminn liður hratt...I þessari viku verðum við sko bara á fullu að undirbúa gelgju party fyrir næsta Föstudag.Ég fór i dag og verslaði á þær föt i afmælisgjöf og gaf þeim það áðan,þær ekkert smá ánægðar og ætla sko i öðru setinu i skólann á morgun:)Ég er ekki alveg að ná því hvað þær eru orðnar stórar,fötin eru á stærð 9 til 10 og að smell passaðiLoL.Ekki er hægt að sjá það að þær eru fyrirburar.Þær vildu nú ekki koma með i dag því það var svona ömmuhelgi,var svona ógeðslega gaman að engin timi var til að koma með hehehe...Petrea á svo að mætta til Barnalæknis á þri og á að fara i fleiri rannsóknir,því þeirr halda að þetta gæti verið Gigtasjúkdómur eða Vöðvasjúkdómur..Við vonum nú ekki en vonum nú að við förum að fara fá niðurstöður á þessu,,bara jákvæðar..Þetta er búið að taka alltof langan tima eða siðan 2003 takk fyrir:(Viktoria min bíður og bíður eftir að fram tönnin fari að detta og ég fá að heyra örðu hvoru ''mamma vildu kippa töninni úr'' hehe greinilega að missa þolinmæðina yfir henni Grin

Jæja smá update af okkur ég ætla að fara lúlla mér hjá stelpunum minum.Alltaf kózy að hafa þær uppí þegar kallinn er ekki:)

Hafið það gott og njótið dagsins á morgun....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sko ég fæ léttan hroll yfir öllu sem þú þarft að gera yfir daginn, en auðvitað ertu ung og sterk, en mundu að taka frá tíma með elskunni þinni og hann með þér að sjálfsögðu, það er málið, maður verður endurnærður.
Knús frá þeirri gömlu.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.1.2009 kl. 09:24

2 Smámynd: Erna Sif Gunnarsdóttir

HEHEHE..já Milla mín stundum vantar mér fleiri klukkutima i sólahringin og fleiri Ernur eins og teindó seigir alltaf hihihi...

Erna Sif Gunnarsdóttir, 29.1.2009 kl. 16:17

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já heldur þú að það væri munur ef maður gæti margfaldað sig, sko eina fyrir hvert tækifæri OMG.
Knús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.1.2009 kl. 16:26

4 Smámynd: Erna Sif Gunnarsdóttir

Ó Guð það væri nice

Erna Sif Gunnarsdóttir, 29.1.2009 kl. 16:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband