Reykjanesbær...

Mér finnst þetta orðið mjög sorglegt,eins og þetta er orðið hér og oruglega á fleiri stöðum.Svo er bara alltaf sagt svona er bara Island i dag og eigum við bara að láta bjóða okkur það,,allavega finnst mér það ekki...Við sem eigum börn eldri en 9 mánaða,höfum verið að fá greiðslur frá rnb fram að tveggja ára aldir á börnunum eða þanga til að þau komast inn á Leikskóla.Þær greiðslur voru 30þúsund mánaðarlega.Þetta eru td min laun með 26.000kr sem ég fæ i umönnunarbætur með stelpunni..Núna er búið að lækka þessar greiðslur niðrí 25.000kr á mánuði,ég get alveg kvartað yfir því að hafa ekki efni á því að lækka launin min um 5.000kr.Svo þegar ákveðið er að lækka greiðslur til fölskyldunar þá hækka þeirr dagvistugjöldin um 50%Þetta er bara skömm og vitleisa.Ég er alltaf að heyra meira og meira að fólk taki börnin sin úr leikskólum og úr Frístundaskólum.Ég kalla það ekki gott því fólk verður að geta unnið sem mest núna og þessi litlu grey geta ekki verið ein heima.Og eins veit ég bara sjálf að börnunum finnst æði að geta verið i Frístundaskólanum og leikið sér við vinina eftir skóla og foreldranir áhyggjulausir.Börnin min eru td búnar að missa nokkra af vinkonum sinum þvi þetta er mikið stökk að fara ur minnir mig 7000kr upp i 15.000kr og hjá mér úr 15.000kr upp i 30.000kr...Ég hef mikið verið að spá i að taka minar úr en sé bara ekki fram á að ég geti það,því ég svo mikið hjá læknum i RVK og inn á Barnaspitala.Ég vil ekki að minar gangi heim því við búum langt fra skólanum og ekki að þær séu einar heima,,svo finnst mér sorglegt að hafa börnin alltaf á flandri útum allt..Þessir daga okkar hjá læknum og veseni eru oft erfiðir og mér finnst oft gott að hugsa til þess að þær eru á öruggum stað og ég þarf ekki alltaf að redda pössun hingað og þangað...Þetta verður að laga og við að mótmæla og hananú.....

Í morgun hringi ég niðrá Heilsugærslu Suðurnesja,ætla mér að panta tima hjá Úlfi Barnalækni...En get ekki fengi tíma fyrir stelpuna því þeirr eru búnir að loka fyrir mótökur hjá Barna og sérfræðingum.Ekki hefur náðst Samningar við þá eftir 1.Januar svo því miður er ekkert hægt að gera nema keyra með barnið i bæinn...Usss þetta er hræðinlegt og vonandi reddast þetta sem fyrst..Guðný er búin að vera á Pensilíni siðan á sun og er ekkert að virka nema það bætist niðurgangur við,meira kvef og hósti.Ég helt að hún þurfi nefnileg að fá púst til að losna við Bronkítisinn...Ég bið bara eftir símatimanum við hann Ulf og vona að þetta gangi yfir hja okkur og skvisan komist til Dagmömmu...

Kossar og knús til allra :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Úff hvað það er orðið erfitt að ná í lækna , ég sjálf er í basli við að ná í gigtarlækninn minn ;)

Aprílrós, 21.1.2009 kl. 22:29

2 identicon

Hæ :o)

Ég rakst á þessa síðu og mig langaði bara til að skila baráttukveðju til þín. Ég á sjálf langveika dóttur og hefur hún verið mikið inn á Barnaspítala. Einnig vildi ég koma á framfæri að það eru læknadagar núna og er það líklegast skýringin að enginn getur náð í læknana sína :)

ókunnug (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 12:24

3 Smámynd: Erna Sif Gunnarsdóttir

Hæ takk fyrir innlitið,alltaf gaman að sjá ný comment..

Gangi þér vel með dóttur þina

Erna Sif Gunnarsdóttir, 22.1.2009 kl. 15:08

4 Smámynd: Þórunn Eva

jább við erum í sama pakka, hvernig er hægt að loka bara barnalæknaþjónustu á suðurnesjum úff ég varð svo óendanlega reið marr....

p.s mig dreymdi þig í alla nót aaaaaaaaahahahahahah knús í klessu..,.

Þórunn Eva , 25.1.2009 kl. 12:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband