Svett og glad :)

old-lady-squat.png

Jį žaš mį seigja žaš aš tķminn i morgun var sko sveitur og glašur hehehe....Ég og sólveig fórum i tķma sem heitir semsagt Svett og glad į norsku,žetta kallast Eróbikk į Ķslandi.I žessum tima var endalaust tekiš į žvi,dansaš og hleyjiš....Rosalega gaman og ég męli meš svona tķmum!Viš vorum hörku duglega eins og žessar gömlu į myndinni Tounge ÉG gerši nś allar ęfingarnar en fannst ég ekkert vera taka neitt vošalega mikiš į žvi,en ég hugsa aš skyringin sé bara aš ég žarf aš nį öllum sporunum fyrst og vera samtaka meš hendur og fętur hehehehehe......En samt sem įšur fann ég mikiš til og svitnaši eins og svķn(sem skešur ekki oft)

Į morgun hlakkar mig mikiš til,viš ętlum aš prufa ZUMBA i fyrsta skiptiš.Žetta veršur fróšlegt og gaman aš prufa og sjį hehe...LoLSvindl veršur svo bara i klukkutima meš sjónvarpinu į morgun !!

KV SVETT OG GLAD I DAG :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband