Fyrstu 2 vikurnar...

Jæja þá eru 2 vikur liðnar og 3 vikan byrjar á morgun :)

Þetta verðru bara stutt,aðeins að láta i mér heyra hérna!

Fyrsta vikan fannst mér ganga lang best,borðaði hollt og ræktin 5 sinnum plús fór i göngu 3 sinnum....700GR fóru og 5,5cm fóru lika:)

Vika tvö 6x ræktin og i göngutúra,borðaði hollt en leifði mér að stelast i nammi, steikur og pizzu með juróvison kvöldunum.Erum lika búin að vera með gesti svo letin bangaði upp hja mér en ég dró Helen með i ræktina:)Ég þarf bara að setja upp reglu að borða bara gott þó svo maður byður gestum upp á annað,vera bara sterkari og leyfa mér ekki að freistast!

Ég er alveg farin að finna mun og vöðvar farnir að banka upp sem ég bara vissi ekki af hehehe....Ég er farin að þyngja lóðirnar og gerði nuna æfingaplan...Ég þyngdist um 1kg og 4,5cm fóru!Ég er byða eftir að komast að hja einkaþjálfara og að koma i fitumælingu ofl:)

Nú byð ég bara spennt eftir nyrri vikuCool

Góðan Sunnudag elskurnar Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

 

Aprílrós, 17.5.2011 kl. 00:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband