Fengum tvö yndisleg símtöl i dag :)

Ég vil byrja á þvi að þakka fyrir stuðninginn sem við höfum fengið og munum fá,alveg ómetanlegur stuðningur og alveg rekur okkur áfram.Ég veit varla hvernin hægt er að þakka fyrir svona góðmennsku eins og við fengum i morgun þegar við vöknuðum kl 9.Við fengum fyrstu hringinguna um hálf 10 og það var fyrirtæki að bjóða syna hjálpar hönd og ég sver það ég barst i grát af þakklæti,þú veist hver þú ert og þú færð sko þússund kossa frá okkur KissingKissingKissing.Kompás hringdi svo i mig um hádeigið og lét mig vita að fólk væri að hafa samband við sig um að vilja hjálpa okkur,en við ætlum að setjast niður eftir áramótin og ræða það.Við sendum bara milljón kossa á alla sem styðja okkur og við þokkum fyrir:)

Við þokkum allt hér,á facebookinu og á db,,,,hehehehe ég verð nú bara að koma þessu að en ég fór aðeins inn á barnaland.is eða er.is og þar gat fólk alveg svoleiðis drullað yfir þáttinn,mína fjölskyldu og þennan mann sem var með í þættinum.Þetta fannst mér mjog særandi en hey við vitum betur og við höfðum ekki hugmynd um þennan mann fyrr en við hörfðum á þáttinn i gær.Mér finnst alveg ótrulegt hvað fólk geti bara ákveðið fyrir okkur af hverju við erum i þessari stöðu,fólk sem veit ekki helmingin af sögunni.Svo því ég var með gamlar neglur og á fallegt heimili þá er þetta bara ekki sönn saga og við lifum bara finu lifi...Ohhhh vitiði ég vildi bara að svo væri :)En þið sem stuttu okkur þarna er ég þakklát fyrir...Kissing

Aðgerð hjá Guðnýju ofl 051

 

 

 

 

 

 

Læt litlu hetjuna mina fylgja....Jólakoss frá okkur.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband