Þá er þetta búið..

Kompás búið og þá er það bara að biða og sjá hvað kemur úr þessu.Á meðan þættinum stóð roðnaði ég öll upp og skalf hehehe...En þetta sleppur alveg hjá okkur held ég kom þetta ekki bara ágætlega út?? Mikið var klippt út og hann bað um að fá fylgjast með okkur og jafnvel gera annan þátt eftir áramót...

Jæja þið þarna úti meigi endilega seigja mer hvað ykkur fannst :)og takk fyrir allan stuðningi hér,facebookinu og á Db...

Jólakoss á alla frá okkurGrin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Þið komuð bara mjög vel útúr þessu, ég þekki ykkur ekki neitt en þið eigið samúð mína alla að þurfa að standa í þessu "helv. veseni" og ég kalla ykkur góð að geta þetta enþá með nánast bros á vör. baráttukveðjur. Tótinn

Þórarinn M Friðgeirsson, 15.12.2008 kl. 20:53

2 identicon

hæhæ stóðu ykkur vel, óskum að allt gangi vel hjá ykkur í öllu, guð veri með ykkur, jólakoss að norðan.

Trausti frændi og Didda (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 00:26

3 Smámynd: Aprílrós

Ég missti því miður af þættinum , hefði sko viljað jsá hann, ætlaði ekki að missa af , en svona er þetta bara. Kann svo ekki að leita að þættinum .

En eg segi til hamingju bara með árangurinn, og ég efast ekki um annað en að allt hafi gengið vel og komið vel út. ;)

Aprílrós, 16.12.2008 kl. 00:31

4 identicon

þetta gekk bara vel. kv þessi ókunnuga

ókunnug (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 09:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband