NÝTT BLOGG..NÝTT LÍF OG NÝR LÝFSTÍLL :)

Sæl nú öll sæturnar minar....

 

Ég hef tekið þá ákvörðun að breyta minum lifstíl til betra lífs fyrir mig og alla þá sem eru i kringum mig....

Ég er nú ekkert að berjast við mörg auka kiló svona milli 5 og 10kg sem hafa bankað upp á eftir 4 meðgöngur.Líkaminn minn er mjög slappur skiljanlega og byrjaði eg i barneignum einungis 16 ára gömul,siðan þá hefur minn timi nottlega farið mest i að hugsa um börnin og eins og hja svo morgum konum vill maður oft gleyma sjálfum sér..Þessi hugsun er nátturulega bara ekki rétt og er ég núna komin með nóg af sjálfri mér!!!.....Markmiðið mitt svolitið hátt,en ég stefni á módel fitness eftir kannski 1 til 2 ár ekki endilega keppnina sjálfa heldur æfa likamann og byggja hann upp eftir þvi svo veit maður aldrei hvert stefnan tekur...

Svo já ég ætla nota þetta blogg svo fólk geti sparkað i mig og hjálpað mér að ná minu markmiði .Ég mun blogga um æfingar,mataræði og líðan min lika koma með upplisyngar um mælingar ofl....Vonandi getiði fylgst með og veitt mér stuðning við þessa kreisí hugsun minni :)

 

Kv Sterka stelpan :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband