Spennan magnast!

Í dag fórum við 2 vinkonur að skoða stöðvar og einkaþjálfara (ekki slæmt að taka eina svoleiðis ferð)Við fundum eina sem okkur fannst mjög sanngjörn og kózý.Við ætlum að fara 3 saman og æfa á okkur rassgatið og ætlum okkur að ná árangri(Eins og kallinn sagði I can make you in to a super star)Hehehe pínu halló en allt getur gerts ef viljinn er fyrir hendi :)

Ég er komin með pinu plan ég mun æfa 5x i viku i einn og hálfan tíma,ég ætla taka einkaþjálfara i 1man og sjá hvort eg geti ekki bara gert þetta sjálf með stelpunum minum!Matarprógramm verður stíft og einn klukkutíma á lau til að svindla...Ég borða morgunmat,hádeigismat og kvöldmat inn a milli nota ég hreynt próteinn og dietpróteinn ofl..ÉG ætla ekki að taka brennslutöflur með koffín þvi ég þoli þær ekki...Eftir helgi á eg að koma i fyrstu vigtun og mælingu,farið verður yfir heilsu ofl svo byggir hann kerfi eftir þvi sem hentar mér....

Í gær tók ég svona fyrir mynd af mér,bara svona upp á funnið að gera.Verður bara gaman að sjá munin vonandi bara eftir nokkrar vikur:)Ég fór lika og keypti mer æfinga galla og valdi fatnað seem mér líður best i og ætla svitna vel i hann i sumar hehehe :)

En bara seiga ykkur það i kvöld ætlum við að hittast og njótta þess að drekka kannski bjór og fá okkur nammi Halo Kveðja þennan lífstíl með góðu stelpukvöldi Heart

 KVEÐJA STERKA STELPAN :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta verður fróðlegt og gaman.

Fríða frænka (IP-tala skráð) 29.4.2011 kl. 20:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband