Við viljum foreldragreiðslur

Ég var að setja saman undirskriftalista á Facebook hópurinn heitir VIÐ VILJUM FORELDRAGREIÐSLUR...Við erum foreldrar langveikra barna sem eru með sjukdóm sem ekki er til i kerfinu eða ekki nógu veik eins og TR vill meina....Dóttir min er með þennan sjukdóm sem heiti Meðfæddur ónæmisgalli ásamt fleiri göllum...Með þennan sjukdóm fylgir mikil innilokun,lyfjameðferðir og lyfjakostnaður og spitalaferðir ofl.....Td siðan dóttir min fæddist 07 hef eg ekkert komist á vinnumarkaðinn og við fáum enga hjálp fra Islenska hagkerfinu nema lægstu greiðslur sem eru nuna 29þúsund á mánuði.....Morg okkar hafa sótt um hitt og þetta en faum alltaf sama svarið neitun og ef við fáum einhvað þá dugar það i svo skamman tima ekki misskilja við erum mjög þakklát fyrir það:)Nuna er ég td búin með min rettindi fra stéttafélagi og sjukradagspeninga fra tr....Þega fólk er buið með syn rettindi er hægt að sækja um Foreldragreiðslur sem nema um 130þús á mánuði..En þvi miður höfum við margar margar fjölskyldur sótt um en fengið höfnun þvi börnin okkar eru með ranga sjukdómagreiningu,,svo við eigum bara að lifa á þessum 29þusundum..Sem er engum manni bjóðandi......Ég seigji bara sjálf frá þá er ég búin að vera reyna fa þetta sjálf sótti um atvinnuleysisbætur en fekk höfnun þvi ég á langveikt barn og sækji þá um foreldragreiðslur en fæ lika höfnun þvi barnið er ekki nógu veikt..Svo herna fæ ég höfnun því ég á langveikt barn og lika þvi barnið mitt er ekki nógu veikt.....Nu geng ég með mitt 4 barn og þvi ég á ekki rett á þessum bótum á ég heldur ekki rett á fæðingarorlofið...Svo þetta verðum við bara að laga,þetta gengur ekki.........................

Ég hvet alla sem hafa FACEBOOK að adda sig inn i hópin og kvitta sinn stuðning á spjallborðið..........Takk kærlega fyrir

Nafnið ykkar skiptir svo miklu máli og munu hjálpa svo morgu fólki:)

Kv baráttumamman:)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Búin að adda mér í hópinn

Bryndís R (IP-tala skráð) 27.6.2009 kl. 13:57

2 Smámynd: Erna Sif Gunnarsdóttir

Takk kærlega fyrir það:)

Allir að muna lika kvitta á undirskriftalystann :)

Erna Sif Gunnarsdóttir, 28.6.2009 kl. 11:26

3 Smámynd: Aprílrós

Ég addaði hópnum og kvittaði ;) Gangi ykkur vel sætust ;)

Aprílrós, 28.6.2009 kl. 15:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband