Talvan sprakk!!!!!

Jæja talvan min söng sitt siðasta á Þri svo ég verð litið hér á næstuni.Vonandi get ég keypt mér bara AFTUR nýja um mánaðarmótin...

Smá fréttir Guðný og ég erum bara orðnar hressar,smá hnerr og hósti að byrja i henni.Við erum núna upp á Barnaspitala i lyfjagjöf,sem gengur bara vel.Hún varð pinu slöpp um 11 og fór bara að sofa sér svo ég nýti tímann á meðan:)Við fáum svo smá gesti á eftir sem er bara ágær flytir aðeins tímanum hér.Ég hugsa að við verðum hér alveg til svona kl fjögur því það var sett svo seint i æðina hennar.

Jæja ég og Haffi ætlum að slappa pinu af áður en snúllan okkar vaknar:)

Kossar og knúsar á alla Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Æ greyið litla. Já notið allann þann tíma sem þið fáið til að hvíla ykkur, ekki veitir af. Gangi ykkur vel elskurnar .

Knús og kram

Aprílrós, 15.1.2009 kl. 16:41

2 Smámynd: Erna Sif Gunnarsdóttir

Hhehehe já og það er alveg satt Halldóra.Skjárinn varð bara svartur svo þvílik læti

Takk fyrir hlyjuna allir

Erna Sif Gunnarsdóttir, 15.1.2009 kl. 22:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband