Ekki góð 18 mán skoðun :(

Góða kvöldið allir...

Januar mánuður ætlar að vera mjög svipaður og hinum Januar mánuði,,nema enginn píppari núna hehehehe....Já kannski að byrja á þri,við fórum að hitta matasálann sem var ekki rosa ánægð með hana en jólin eru að klárast svo þá er ekki mikið tekið á öllu...Vonandi verður bara næsti tími betri.Ég átti lika tima á Félagsráðgjafa en það var svo skemmdilegt að þeirr hringdu i mig þega ég var mætt á staðin og þá var hún veik''FRÁBÆRT''.Við eigum að hitta hana á morgun i staðin og fara yfir okkar mál...

Snúllan min fékk svo hita á þri og var með hann i tvo daga:(Sem er mjög fúllt þvú hún er búin að vera á sýklalyfjum i 8 vikur..18 mánaðaskoðun var svo i dag,mig langaði nú bara fara grenjandi þaðan út en harkaði það af mér og bara verð að vera sterk og hugsa að þetta gengur yfir bara tímabil....Prinsessan er semsagt með Veirusýkingu og aftur með Misslingabróðir ;(Skvísan er farin að falla i kúrfu sem hún má ekki við í Okt var hun 9770gr i Des 10,2kg og nú 9875gr''ÆÐI''Hún mátti ekki fá bólusetninguna og vill læknirinn að við höfum aftur samband við Lúther meltingasérfræðing.Við sem fengum að útskrifast frá honum i Juni sl.

Ég er nú sjálf ekki best til farana núna er með ælupest og hita.Sem ég mæli ekkert séstaklega með þegar maður þarf að hugsa um veikt barn hehehe....Ég treisti mér ekki í það að skrifa meira og ætla að leggja mig aðeins....

Sendi koss,koss og knús á allaKissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Æ snúllurnar , ekki er það gott að vera með þessa árans pest. Vona að snúllan nái sér upp úr þessu , ég hef trú á því.

Gangi ykkur vel elskurnar ;)

Knús og knús

Aprílrós, 8.1.2009 kl. 18:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband