Glešilegt nżtt įr allir.

Og viš žökkum öllum fyrir stušningin į įrinu sem er aš lķša.Žaš er bśiš aš vera mjog gott aš koma hér inn og skrifa sitt hér nišur,lika bśin aš lęra helling.Ég er nś ekki sś duglegasta aš tjį mig skriflega og geri žaš kannski ekki alveg eins og eg vildi hafa žaš en žetta kemur bara helt ég hehehe.....Žetta blogg er nś ašalega um veikindi dóttur minnar og mina tilfinningu i gegnum žau.Ég er svo lika meš barnalandsišur fyrir öll min börn meš myndum og dagbók yfir žvķ sem er aš gerast hja žeim,en mér fannst ekki višeigandi aš vera skrifa i vefdagbók barna minna um mina lķšan og veikindin į žeirra sišur.Svo ég opnaši žessa sķšu sl sumar,um Gušnyju og hvaš viš erum aš ganga i gegnum.Ég hef veriš spurš af žvķ af hverju ég skrifi ekki um hin börnin min,sem ju ég geri fólk veršur bara aš lesa betur:)svo žetta er įstęšan af hverju ég tileinka žessari sišu nįnast bara um veikindi hennar.mér fannst ég bara ekki vera fį nogu śtrįs į barnalandi og algjorlega óvišeigandi aš tjį mig um žaš sem mig langar žar,sem ég held aš allir skilji:)

En jį eins og žiš sjįiš kannski žį er nafniš mitt oršiš Žorvaldur en žaš er mašurinn minn,hann er skrįšur sem įbyrgša mašur į žessu bloggi.Žaš er vist eitt hvaš veriš aš breyta reglum hér į mbl og eg veit ekkert hvernin ég ger laga žetta hehehe..

Viš vonum aš nżja įriš fari vel i ykkur og allir jįkvęšir meš nżtt įr og nż upprifjun fyrir okkar litla land,sem hefur ekki įtt žaš besta i įr.Viš ętlum allavega aš leggja i žaš bjartsynari og vera jįkvęš um aš allt blessist meš hetjuna okkar og aš fjįrhagurinn rķsi upp.Įriš 2009 byrjar allvega svona hja okkur,viš munum vera mikiš į Barnaspitalanum i jan bara eins og sišasti jan var hehehe...En nśna i įr ętlum viš sko i engar innlagnir viš erum bara aš fara i heimsóknir og hananś..Viš erum aš fara hitta matarsįla žann 6 Jan,gengur žaš bara sśper vel barniš mitt er bara farin aš borša allt i burtu į heimilinu.Hśn er nś samt ekkert rosa hrifin af svona mįltišum heldur vill vera narta i brauš og kex ofl,en kvoldmįltišin rśllar ofan i hana ef viš boršum heima,er ekki mikiš fyrir aš borša i veislum og svona..Öll min réttindi hja TR og VR eru aš renna śt nśna i Jan svo viš žurfum nśna aš fara vinna i žeim,hittum félagsrįšgjafan upp į barnaspitala lika 6Jan.Hśn ętlar aš fara i žetta meš okkur og skoša hvaša fleiri ašstoš viš gętum fengiš.Įsgeir er svo 19Jan,žį veršur vonandi tekin įkvoršun um mótefnagjöf žvi hun var farin aš lękka i Okt.Gušny er nuna bśin aš vera i sżklamešferš i rśmar 7 vikur minnir mig og eru 5 vikur eftir,mér finnst žetta alveg hręšinlegt aš vera dęla žessu i barniš en žetta er aš hjįlpa henni aš halda allvega bagterķunnum i burtu frį sér og žaš viljum viš.Sišustu tvęr vikur eru bunar aš vera ęši engi hiti og ekki neitt,nema hennar króniska kvef sem Įsgeir vill lata kikja į žegar viš hittum hann nęst.Barniš er bśiš aš vera meš gręnt og gult hor sišan i Įgust takk fyrir,ekki alveg aš ganga..Viš eigum svo aš panta tima hja hennar hjartalękni i Jan og fį tima i Feb eša Mars.

Viš ętlum bara halda įfram aš vera sterk saman og reyna vinna i okkar husi sem viš erum aš reyna byggja og selja hitt husiš.Eyša meira stundum meš börnum,vinum og fjölsk.viš hofum svoldiš ekki sinnt žvi,žvķ viš erum bara alltaf aš vinna og berjast yfir okkar skuldum til aš halda okkur uppi.Eftir Kompįs žįttinn nįšum viš bara eitt hvern veigin aš slaka į,eša viš bara įkvešiš aš viš gerum bara eins og viš getum og erum bara įnęgš meš žaš:)Svona 4 vikum fyrir žįttinn voru mjog erfišar,viš vorum bśin aš vera i bönkum og IBL aš reyna fį hjįlp og lausnir en alltaf fengum viš neitunar bréf heim og svorin öll žvķ žiš eigiš tvęr eignir er ekkert hęgt aš breyta lįnum eša fį lįn.Eša eignin i Njaršvik er ekki komin į nógi hįtt byggingar stig.Svo loks fengum viš sölu į husiš og lįn fra Festa enžį hafnaši BANKINN žvķ öllu,žvķ hann vildi fį žessar 5 millur sem viš įttum aš fį i vasan en viš žurftum aš fį žessar 5 millur til aš borga skuldi sem eru i bygginguna og er aš fara i lögfręšing.....Viš erum bśin aš lifa nśna i eitt įr bara fyrir skuldum og žaš er ekki aš ganga nś veršum viš bara aš vinna fyrir žvķ sem viš getum og fara hugsa um okkur og okkar fólk.Jęja žaš er sko hęgt aš röfla um žetta endarlaust en ég ętla ekki aš gera žaš,žvķ allt žaš svarta į aš fara i burtu og žaš bjarta koma inn er žaš ekki bara...

Petreu gengur vel i sinni sjśkražjįlfun ykt dugleg aš gera ęfingarnar og kennir svo systrum synum žęr her heima heheh,,voša gaman aš sjį žęr 3 her i handahlaupum og hoppi.Stór įkvöršun veršur tekin i Jan eša Feb meš fęturnar į henni Petreu,fyrst er reynd žessar ęfingar svo hjįlpartęki fra TR sem eru sér hannašir skór meš stušning og annar meš žykkari botni.Viš fįum svo vištal viš fótaskuršlękni,hvort žaš žurfi aš gera ašgerš į bįšum fótum''Gaman,gaman eša žannig''

Hafiš žaš bara gott annaš kvold og fariš vel meš ykkur.Viš ętlum allavega i įramótaparty og hafa žaš gamanWizard

KOSS KOSS OG KNŚS Į ALLA.....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Erna Sif Gunnarsdóttir

Takk sömuleišis skvķs

Erna Sif Gunnarsdóttir, 31.12.2008 kl. 02:09

2 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Elskan žś mįtt sko alveg heita Žorvaldur  Hafžór og svo myndin af žér bara frįbęr viš nafniš hans
Rétt hjį žér aš henda hinu illa śt og inn meš žaš góša žiš eruš bara frįbęr bęši tvö. Sendi ykkur hjartanlegar nżįrskvešjur meš bjartsżni og kęrleik.
Knśs ķ knśs
Milla.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 31.12.2008 kl. 12:13

3 Smįmynd: Aprķlrós

Žś og žiš eruš svo dugleg, ég sendi ykkur įframhaldandi kvešjur ķ barįttunni og vona aš žaš haldi įfram aš fara uppįviš eins og žaš er byrjaš.

óska žér og žķnum Glešilegs įrs gęfu og frišar. 

Flott aš heita Žorvaldur Hafžór og vera meš mynd af žer svo.   

Aprķlrós, 31.12.2008 kl. 17:09

4 identicon

glešilegt įr öll sömul, gęfan fylgi ykkur į nżja įrinu, nżįrskvešjur til allra frį okkur.

Trausti fręndi og Didda (IP-tala skrįš) 1.1.2009 kl. 14:48

5 identicon

Glešilegt nżtt įr sśber sterka fjöslkylda.

Get ekki lżst žvķ hversu stollt ég er af Gušnżju og aušvitaš ykkur foreldrunum. Žiš eigiš alveg skiliš aš 2009 verši gott og višburšarķkt įr hjį ykkur og vonandi mun allt ganga upp hjį ykkur.

Risaknśs og kęrleikur til ykkar

KV Jórunn

Jórunn (IP-tala skrįš) 2.1.2009 kl. 16:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband