Bóndinn á afmæli i dag :)

Minn elskuleigi eiginmaður er 32 ára i dag,við viljum þakka honum fyrir allt sem hann hefur fært og gert fyrir okkur.Ég veit ekki hvar ég væri án hans i dag,ef við værum ekki saman og ég ætti ekki þessa yndislegu og fullkomnu stelpu sem við eigum saman.Elskum þig út á lífinu þú ert æðislegur faðir og maður....InLove

Við seigjum bara til hamingju með afmælið elsku Haffi minn og pabbi okkar,vonandi nærðu að njóta dagsins vel með okkur Wizard

Guðrún systir min á lika afmæli i dag og við óskum henni lika til hamingju með daginn.Steinunn litla frænka náði æðislegum árangri i dag og það var að útskrifast úr FS.Innilega til hamingju með Steinunn min frábært hjá þér.Og þá er það Stella systir sem náði lika þeim frábæra árangri að útskrifast úr FB i gær,sem sjúkraliði.Æði til hamingju með það sæta,hlakka til að sjá alla i veislunni i kvöldW00t.

Jæja nú er ég hætt þessari væmni og ætla fara vekja afmælisbarnið og njóta hans.Á meðan byð ég að heilsa öllum og góða helgi allir....Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband