Kompįs vištališ var gert i dag...

Jęja žį loksins męttu žeirr hér frį Kompįsi,Jóhannes tók stutt vištal viš okkur og svo myndaš okkur i smį daglegu lķfi.Žaš er bara mjög gott aš tala viš hann og hann tilbśin til aš gera allt til aš hjįlpa okkur.Ég var nś ekki eins stressuš og ég helt aš ég myndi vera,en vonandi kemur žetta bara vel śt hjį okkur.Hann spurši svo śt i hana Gušnżju og viš sögšum honum ašeins frį henni og barsliš viš kerfiš.Žetta var svona smį umręša fyrir utan upptökur og hann vill endilega fį aš fylgjast meš henni og gera jafnvel žįtt meš henni eftir įramót :)Viš ętlum nś bara aš hugsa žaš ašeins.Jęja ég vona bara aš žetta komi vel śt og viš höfum śtskyrt okkar mįl nokkurnveigin vel...Žįtturinn er svo sżndur 15 Desember Blush

Kossar og knśs frį okkur.....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er allt ķ lagi aš vera Gjaldžrota

Žaš gerist ekkert nema aš žį įttu fyrir mat og leigu

Hęttu bara aš borga

Kvešja

Ęsir (IP-tala skrįš) 3.12.2008 kl. 20:42

2 Smįmynd: Erna Sif Gunnarsdóttir

HEHE ef žaš vęri svo aušveld,vil nś helst ekki missa hśsiš sem viš byggšum En viš höfum alveg hugsa žaš hehe bara sleppa žvķ aš borga

Erna Sif Gunnarsdóttir, 3.12.2008 kl. 21:09

3 Smįmynd: Aprķlrós

Jį vonandi bjargast allt. ps, viltu minni mig į ķ einkapóst aš fylgjast meš kompįs, er svo hrikalega gleymin .

Kęrleiks knśs til ykkar

Aprķlrós, 4.12.2008 kl. 00:00

4 identicon

Flott aš žeir eru bśnir aš taka vištališ. Žiš foreldrar barna meš ónęmisgalla ęttup aš taka höndum saman og nota žį ķ kompįs til aš lįta ķ ljós ašstęšur ykkar og barįttuna viš kerfiš. Hóa saman 2-3 pörum kv ókunnug

ókunnug (IP-tala skrįš) 4.12.2008 kl. 09:03

5 Smįmynd: Erna Sif Gunnarsdóttir

Heyršu jį ég skal reyna muna žaš Krśtta mķn :)

Erna Sif Gunnarsdóttir, 4.12.2008 kl. 14:10

6 identicon

Frabęrt, eg verd komin heim :) tannig ad eg missi ekki af ykkur,  hlakka rosa til ad hitta tig, og er mjog stollt af ykkur ad lata i ykkur heyra... Kv Jorunn

Jorunn (IP-tala skrįš) 4.12.2008 kl. 14:49

7 Smįmynd: Elķsabet Sigmarsdóttir

Ég ętla aš horfa į žennan žįtt , žaš er alve į hreinu. Mér lżst vel į žessa tillögu aš žiš foreldrar sem eigiš börn meš ónęmisgalla takiš ykkur saman og tališ viš ašstandendur žįttarins, ég veit aš žeir taka vel ķ aš vera meš žįtt meš nokkrum foreldrum

Elķsabet Sigmarsdóttir, 9.12.2008 kl. 20:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband