Aš fólk skuli ekki geta lįtiš annara manna eigur i friši..

Ekki finnst mér nś spennandi aš lesa svona fréttir.Žar sem ég sit į varšbergi einn heima hja mér meš börnin ķ fyrsta skiptiš sišan žaš var brotist inn til okkar i Juni sl.Haffi er į Isafirši og ef hann hefur veriš aš fara žangaš hef ég veriš hja m&p į mešan en įkvaš nśna aš kżla į žaš aš vera heima.Get alveg višurkennt žaš aš ég er skit hrętt og get ekki sofnaš.Ein biluš og heyri fullt af hljóšum sem ekki eiga veraCryingĮN djóks žį er žetta ekkert grin aš lenda i žessu.Mér finnst verst aš öllu aš vita af žvi aš eitt hver ókunnugur er bśin aš vera inni į minu heimili og figta i minum eigum.Mér er alveg sama um daušu hlutina en ekki sem var inn i simanum og i fartölvunni.Neyša nr og persónulegar upplisyngar um veikindin hennar Gušnżar.Žaš fę ég ekki bętt.

Svo er žaš Police löggi mann sem ekkert gerir žvi žeirr eru ekki nógu mannašir til žess hér į sušurnjesunum.Žetta eru svörin.Samt eru buin aš koma vitni fram og ég meš kvittanir fyrir öllu svo hęgt vęri aš fara rekja žetta.löggan gerir ekkert og ég sem borga mina skatta.

SORRY bara varš aš tja mig žvi mer lišur alls ekki vel hér ein heima.Ętla fara og róa mig nišur og halda įfram aš halda mer vakandi...


mbl.is Tvö innbrot ķ Keflavķk ķ kvöld
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband