Stóri dagurinn hennar Guðnýjar..

Það má nú segja það fórum i rúman klukkutima i aðlögun hja dagmömmunni.Gekk bara allt vel held ég hún var nú ekki alveg að meðtaka þetta og ætlaði bara inn i mig hehe,,,krútið.Svo svona siðustu 10min þá var min aðeins farin að rölta um og spjalla.Á morgun verður hún svo ein i svona 20min guð hjalpi systir minni þá haha,,,Eins og ég hef sagt áður þá var ég svo heppin að Guðný systir min var með pláss fyrir hana.Það er samt svo skritið að nú þekkjast þær enda nöfnur og hún var bara ekki að fatta þetta enda erum við mæðgurnar rosalega háðar hvor annari.Það var ákveðið i samráði við lækni að prufa dagmömmu og sjá hvernin það myndi ganga og lika með þeim skilyrðum að dagbók fylgdi henni og hún skrifar niður hvað hun borðar og hversu vel og hversu mikið hún drekkur og ef hún veður alltaf veik og slæm þá verður henni kippt út en við ætlum ekkert að gefast upp.Ég get voða litið farið á vinnumarkaðinn á meða málin standa svona þvi miður og biða með skólan fram að áramótum.Ég treisti mer bara ekki í það að vera festa mig i vinnu alla daga og svo er barnið kannski alltaf veikt þið kannski þekkið þetta mæður sem eiga langveik börn.Ég er að pæla i að fá bara stundum að vera á barnum hja mömmu þegar það vantar bara lika upp á félagsskapinn að gera annars er ég bara mjög stolt af mér hvað ég er buin að vera dugleg að hitta annað fólk i barneignarfriinu minu endalaust nóg að gera hja okkur á daginn.

Jæja teingdó eru að fara koma i mat svo maður þarf að vera gera steikina redyW00t

Set eina mynd af Guðnýju og Guðnýju saman

skírn 16 Sept

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Hauksdóttir

Vonandi gengur skottunni bara vel hjá dagmömmu, ekki verra að dagmamman sé frænka líka

Hafið þeð sem allra best

Guðrún Hauksdóttir, 13.8.2008 kl. 09:45

2 identicon

Vona að aðlögunin eigi eftir að ganga vel. Gott líka fyrir þig að fá smá tíma fyrir sjálfa þig, enda nóg að gera alltaf hjá þér.

Kveðja. Íris

Íris Dögg (IP-tala skráð) 13.8.2008 kl. 14:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband