Fyrsta skrefiš ķ rétta įtt :)

Dagur 1 !

Žaš sem er komiš er af fyrsta deigi er bśiš aš vera osom!Ég vaknaši klukkan 8:20 meš grķsunum minum,geršum okkur morgunmat.Gušnż fékk sér smį serrios og eldaši ég hafragraut fyrir Anton Breka,minn matur var 400gr af Vanillajogurt og blįber....(Rosalega gott)

Dressušum okkur upp kl 9:00 śt śr hśsi 20min seinna,Gušnż į leikskólann sinn og ég, Anton fórum i Askim beint i ręktina...Sólveig beiš okkar žar og skelltum okkur i fyrsta timann okkar i spinning(Žetta var bara ęši)Žarna svitnušum viš og spriklušum i 45 min,tekiš voru svo 3x12 magaęfingar og strekt svo į öllum lķkamanum :)

Heim var svo komin klukkan 12:00 Anton settur śt aš sofa og sefur enn...Ég nįši nś ekki aš fa mér millibita(Ętla mér aš hafa alltaf įvöx į mer)Eldaši mér tvö rugluš egg meš lauki og tómötum,set svo skręluš epli meš į diskinn.Žetta gerši um 330grömm og mjög gott.Klukkan 15:00 veršur žaš vinberjaklassi og įvaxtadjus...

Į eftir mun ég labba og sękja prinsessuna sem tekur mig svona 45min..Kvöldmatur kjullabringa meš steiktu gręnmeti...Eigiš oll góšan dag Heart

 

 

 

 

 

 

  Kvešja sterka stelpan :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Dugleg :-)

Frķša fręnka (IP-tala skrįš) 2.5.2011 kl. 11:44

2 Smįmynd: Erna Sif Gunnarsdóttir

Takk takk elskan :)

Erna Sif Gunnarsdóttir, 2.5.2011 kl. 12:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband