Síðasti Laugardagurinn!!

Í dag er siðasti Laugardagurinn sem ég ætla svindla allan daginn!Og guð það var sko feit svindlað!!!!! Sick

Ég vaknaði i hádeiginu og fékk mér eina Pizzuzneið með grænmeti til hliðar,eina 0,33 Kók i dós!!

Í millibita kl 16:00 fékk ég mér eina snakk skál með smá hlaupi og að drekka kókið mitt......

Kvöldmarinn var grillað heima Höllu minni rifjasteik með kartöflusalati og drukkið 2 Vodka ice Cool

Svo núna á meðan ég rita þetta niður er drukkið kók og borðað hlaup!úff hugsa bara að ég hafi aldrei étið eins mikið rusl yfir einn dag.Nú frá og með þessum Lau verður bara svindlað i einn klukkutima á Laugardögum Grin

Kveðja sterka stelpan :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Good luck :-)

Fríða frænka (IP-tala skráð) 2.5.2011 kl. 08:01

2 Smámynd: Erna Sif Gunnarsdóttir

Takk sömuleiðis :)

Erna Sif Gunnarsdóttir, 2.5.2011 kl. 10:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband